ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 144 คน )
เพศ
ชาย
52.46%
หญิง
47.54%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.86%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.37%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.38%
อื่นๆ
22.39%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.17%
พอใจมาก
19.33%
ปานกลาง
19.75%
พอใจน้อย
19.75%
พอใจน้อยที่สุด
21.01%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.20%
พอใจมาก
21.20%
ปานกลาง
17.97%
พอใจน้อย
19.82%
พอใจน้อยที่สุด
19.82%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.86%
พอใจมาก
19.18%
ปานกลาง
21.23%
พอใจน้อย
18.49%
พอใจน้อยที่สุด
21.23%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
19.13%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.87%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.52%
พอใจมาก
22.52%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
17.12%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.36%
พอใจมาก
19.42%
ปานกลาง
19.42%
พอใจน้อย
20.39%
พอใจน้อยที่สุด
19.42%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.73%
พอใจมาก
20.73%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
20.73%
พอใจน้อยที่สุด
18.29%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ